Học IELTS Ở Philippines | Chương Trình Đảm Bảo Điểm Số Đầu Ra

0
49
Học IELTS Ở Philippines

Có thể nói học IELTS ở Philippines chính là con đường ngắn nhất chính là một sự lựa chọn đúng đắn nếu như bạn muốn đạt điểm số IELTS như mong muốn. Do vậy không phải tâng bốc nhưng Philippines chính xác là địa điểm luyện thi IELTS lý tưởng nhất cho bạn.

Học IELTS Ở Philippines | Bật mí thông tin thú vị

Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều biển đảo, nhiều lễ hội thú vị mà còn là điểm dừng chân đối với những du lịch sinh muốn luyện thi, học IELTS ở Philippines. Môi trường học hiện đại, lịch học linh hoạt, mức chi phí hợp lý,.. Chính là lý do cho sự lựa chọn hoàn hảo này.

Lý do nên đến Philippines học tiếng Anh

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nơi đây trở thành lò luyện thi IELTS chính hiệu. Dưới đây chính là một số ưu điểm nổi bật để các bạn học viên có cái nhìn rõ hơn về chương trình đặc biệt này.

  • Học IELTS Ở PhilippinesNếu như học tại Việt Nam bạn chỉ tới trung tâm học từ 1.5 – 2h/buổi. Thì ở Philippines lại tập trung toàn bộ thời gian để học IELTS cả ngày.
  • Một số trường dạy IELTS chính là địa điểm tổ chức thi chính thức. Đây cũng là một lợi thế vì bạn sẽ được thi thử ngay tại phòng thi thật.
  • Đội ngũ giáo viên ôn thi IELTS được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi được đứng lớp giảng dạy. Họ đều phát âm chuẩn giọng Mỹ và giống người bản ngữ nhất.
  • Tất cả học viên được kiểm tra trình độ trước khi nhập học. Chương trình IELTS cam kết đầu ra vì có tới 97% học viên hoàn thành mục tiêu khi lựa chọn khóa IELTS đảm bảo. Đồng thời sự tiến bộ của các học viên được đánh giá hàng tuần thông qua các kỳ thi thử,.

Học IELTS ở Philippines: Môi trường học tập chuyên nghiệp 

Đây chính là một ưu điểm để học viện chọn lựa và luyện thi IELTS tại đây. Một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Không những thế bạn còn có một môi trường giao tiếp và thực hành tiếng Anh tốt. Có lẽ vì lý do đó mà những năm gần đây, nhiều du học sinh từ các nước khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc,.. chọn nơi đây làm nơi để rèn luyện, phát triển vốn tiếng Anh của mình. Sự lựa chọn thông minh này giúp các bạn có cơ hội giao lưu, tiếp xúc và biết đến nhiều nền văn hóa khác nhau. Quan trọng hơn hết chính là giao tiếp với tất cả mọi người bằng tiếng Anh.

Chương trình học thiết kế đặc biệt, linh hoạt

Chắc các bạn cũng từng nghe qua các mô hình 1:1, 1:4 hay 1:8 tại Philippines rồi phải không? Những mô hình này mang đến cho học viên sự yên tâm và chủ động trong học tập. Các chương trình học này còn có thể linh động. Do bạn có thể thay đổi giáo viên hoặc lớp để phù hợp với nhu cầu và trình độ của bạn.

Các khóa học diễn ra xuyên suốt từ 6h40 đến 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Hàng tuần tổ chức thi thử IELTS vào thứ 7 để kiểm tra trình độ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến học IELTS ở Philippines mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được lộ trình học tập phù hợp nhất với bản thân. Mọi ý kiến thắc mắc hay phân vân trong việc chọn trường học IELTS. Vui lòng liên hệ với trung tâm qua địa chỉ dưới đây. Xin chúc bạn đạt được điểm số IELTS trong thời gian sớm nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!!!
VIETPHIL EDUCATION GROUP
Địa chỉ: Biệt thự G2, Đường số 3, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0936.38.36.12
Email: lienhe@vietphil.com
Website: https://vietphil.com/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here