Các lớp học ngoại khóa ở trường IDEA

0
44
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Trường Anh ngữ IDEA nằm tại trung tâm thành phố Cebu, có rất nhiều khóa học khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên như: ELS, IELTS, Bussiness… Tuy nhiên để các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập và yêu thích học tập tiếng Anh hơn, tại IDEA còn mở các lớp học ngoại khóa năng động khác.

Các lớp học ngoại khóa này được thiết kế chương trình học tập tiếng Anh với phương pháp hoạt náo theo nhóm hoặc diễn ra trong thời gian ngắn nhằm tránh sự nhàm chán, giúp các học viên rèn luyện và nâng cao khả năng tiếp thu tiếng Anh của mình.

Lớp học rèn luyện trí não (Brain Training)

Là lớp học bắt buộc tất cả các học viên phải tham gia, diễn ra 30 phút vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu các lớp học, từ thứ 2 đến thứ 6 – 8:20 đến 8:50.

Lớp học này được tổ chức nhằm giúp học viên khởi động ngày học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, chương trình này sẽ giúp nâng cao khả năng nói, nghe và phát âm của học viên, cũng như củng cố lại từ vựng và mẫu câu trong tiếng Anh thông qua việc lắng nghe các cuộc hội thoại và bài thuyết trình.

Lớp học luyện nghe các tin tức tiếng Anh (CNN, BBC) và ôn tập lại ngữ pháp

Lớp luyện nghe bổ sung diễn ra vào 8:00 pm từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, dành cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu tham gia.

Lớp học tin tức tiếng Anh được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ các bạn học viên đã có hoặc muốn nâng cao kỹ năng của mình thông qua việc lắng nghe và hiểu các đoạn hội thoại. Lớp học này sử dụng tin tức CNN làm công cụ giúp học viên tiếp xúc với giọng đọc tiếng Anh trung tính, các từ vựng liên quan và các chủ đề có ý nghĩa khác nhau.

Lớp học ôn tập lại ngữ pháp (ngữ pháp cơ bản) tạo cơ hội cho các bạn ôn tập lại những vấn đề cần thiết trong ngữ pháp. Mỗi buổi học sẽ giải quyết và thực hành một vấn đề chuyên sâu khác nhau giúp học viên nắm bắt ngữ pháp rõ ràng hơn.

Lớp học tự chọn (Act class)

Lớp học diễn ra trong giờ chính khóa với các khung giờ tự chọn, học viên có thể chọn cho mình các lớp học phù hợp với sở thích của bản thân. Có rất nhiều lớp học: Survival English, Multimedia (xem phim, nghe nhạc tiếng Anh và phân tích), lớp học thuyết trình hay thậm chí lớp học Yoga, học nhảy,…

du học Philippines

Lớp học này thường là lớp học nhóm lớn rất năng động ở IDEA. Số lượng học viên từ 8 đến 10 người sẽ tham gia trong những hoạt động khác nhau nhằm phát huy khả năng tiếp thu tiếng Anh nhanh và sâu hơn. Chương trình cung cấp những lựa chọn các lớp hoạt náo học tiếng Anh này giúp cho học viên nhanh chóng hòa nhập và môi trường học tập và đạt được kết quả tối ưu nhất.

Xu hướng tìm kiếm: các trường Anh ngữ tại CEBU, khóa học tiếng Anh tại Philippines, du học Philippines có tốt không

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here