Coffee Talk: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cựu Học Viên 07/03/2020 tại Tp. HCM

0
29
Coffee Talk

Ngày 07/03/2020 vừa qua, tại VietPhil Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Coffee Talk với chủ đề: Làm thế nào để đạt kết quả tốt nhất khi học tiếng Anh tại Philippines? Hai cựu du học sinh tiếng Anh kiêm host của buổi trò chuyện, Trúc Phương và Ngọc Dung đã bật mí rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh quá trình học tập tại Philippines. Với những chia sẻ của hai bạn, các khách mời đã tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm trước khi qua Philippines du học. Cũng như chuẩn bị tinh thần cho quãng thời gian ôn luyện tiếng Anh trước mắt.

Coffee Talk

Buổi Coffee Talk diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp

coffee talk

Các khách mời trò chuyện xung quanh chủ đề du học tại Philippines

tro chuyen

Khách mời chia sẻ về trải nghiệm của bản thân

vietphil

Tham khảo thêm: Làm thế nào để giao tiếp tiếng Anh thành thạo?

coffee talk

Du học tiếng Anh tại Philippines là xu hướng được nhiều bạn trẻ cũng như người đã đi làm tìm kiếm và quan tâm. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, khả năng tiếng Anh của các bạn sẽ được cải thiện. Các bạn sẽ giao tiếp tự tin hơn rất nhiều. Với những điểm mạnh về môi trường và hệ thống giáo dục, Philippines trở thành nơi rèn luyện tiếng Anh lý tưởng bậc nhất tại Châu Á.

Tiếng Anh chính là công cụ để bạn hội nhập với thế giới! Và để được chia sẻ thêm nhiều thông tin về du học tiếng Anh, đừng ngại ngần liên lạc ngay với VietPhil qua hotline 0974 400 886. VietPhil sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! Nhanh nhanh liên hệ để được “bật mí” về các ưu đãi đặc biệt ngay thôi!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here