PHILINTER EDUCATION CENTER

0
144

ki-tuc-xa

Giới thiệu chung

Tên chính thức Philinter Education Center
Địa chỉ Mustang, Ceniza Street Pusok, Lapu-Lapu City, Cebu 6015, Philippines
Thành lập Năm 2003
Quy mô 200 – 230 học viên
Công nhận bởi Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), Đối tác đào tạo IELTS của IDP toàn cầu, Uỷ Ban giao dịch và chứng khoán (SEC), Thành viên của ALTO (Anh), Thành viên INTESOL (Anh), Ủy quyền của Cục quản lý nhập cảnh Philippines
Khóa học ESL, IPS, Junior, IELTS, TOEIC, Business, Focus Medical 
Cơ sở vật chất Nhà ăn, Hồ bơi lớn, Khu nghỉ ngơi ngoài trời, Quầy bán thức ăn nhẹ, Cafeteria, Phòng máy tính, Phòng tự học, Cửa hàng tiện lợi, Phòng nghỉ ngơi, Phòng thuyết trình.
Kí túc xá Phòng đơn, phòng đôi và phòng ba. Trong phòng có toilet, bình nước nóng, bàn, ghế, tủ, TV, máy lạnh, tủ lạnh, wifi.
Khu vực xung quanh Cách sân bay 10ph đi taxi, có nhiều quán ăn, nhà hàng và không quá xa khu resort nghỉ dưỡng
Website http://philinterschool.com/
Facebook https://www.facebook.com/PhilinterVietnam/

 

Philinter – Đi đầu về phát triển du học tiếng Anh tại Cebu, Philippines

Philinter Education Center là một trong những trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu, được thành lập vào tháng 6 năm 2003. Trường cung cấp chương trình giáo dục Tiếng Anh tối ưu cho học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, dành cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng học viên. Trường tọa lạc tại thành phố Lapu-Lapu – địa danh có truyền thống lịch sử lâu đời và nổi tiếng về du lịch biển.

Philinter cũng được biết đến là một trường Anh ngữ lâu đời có bề dày kinh nghiệm cùng với chất lượng hàng đầu về giáo viên và chương trình giảng dạy. Trường dạy theo tiêu chí: LEARN ENGLISH THE RIGHT WAY, giúp học viên học tiếng Anh theo đúng phương pháp, cải thiện trình độ nhanh chóng.

Philinter Education Center là học viện chuyên nghiên cứu để tạo động lực, đam mê về ngôn ngữ cho học viên cũng như giúp học viên phát triển kỹ năng, chuyên môn bằng Tiếng Anh để bắt kịp xu hướng toàn cầu.

Xu hướng tìm kiếm: Sự khác biệt giữa học tiếng Anh tại Việt Nam và Phillipines

Điểm đặc biệt của Philinter

Môi trường học tập thuận lợi

  • Philinter tọa lạc tại đảo Mactan thành phố Lapu-Lapu, thành phố được mệnh danh là historic & resort city, địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Cebu, Philippines. Mactan là hòn đảo được thiên nhiên dành tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp, nơi tập trung các khu resort và khách sạn 5 sao. Vì vậy, môi trường sống tại thành phố này rất an toàn, tiện nghi và thuận tiện cho học viên. Học viện Philinter nằm ở trung tâm thành phố, cách sân bay chưa tới 10 phút đi xe hơi nên rất dễ dàng di chuyển tới các thành phố khác hay các địa điểm tham quan khác trong khu vực.
  • Nhà trường được xây dựng cơ sở vật chất tiện ích đầy đủ và thiết bị hiện đại cho việc học tập và sinh hoạt của học viên. Khuôn viên trường bao gồm khu trường học, khu kí túc xá, nhà ăn và một khuôn viên nhiều cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành cho học viên. Hồ bơi lớn ngay tại trung tâm khuôn viên trường không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa, mà còn là nơi để học viên rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Hệ thống giáo viên đạt tiêu chuẩn hàng đầu

  • Đội ngũ giáo viên tại trường Anh ngữ Philinter đều phải thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), có chứng chỉ TESOL và được đánh giá chặt chẽ theo định kỳ hàng năm. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn đặc biệt trong việc luyện thi IELTS, TOEIC. Tất cả giáo viên đều được đào tạo hàng tuần và được đánh giá chất lượng giảng dạy hàng tháng bởi học viên.
  • Ngoài ra, giáo viên tại Philinter được phân công giảng dạy theo từng kỹ năng nhất định, tạo nên tính chuyên nghiệp và chuyên môn hóa cao. Điều này giúp học viên được kiểm soát trình độ và khai thác khả năng chính xác hơn.  

Chương trình học chất lượng cao

  • Số tiết học mỗi ngày lên đến 7-8 tiết gồm có 4 lớp 1on1 và 3 tiết học nhóm từ 3-8 học viên. Lớp học tùy chọn miễn phí được tổ chức vào mỗi buổi sáng thứ 7 hàng tuần. Trường tổ chức lớp học optional với chủ đề Thảo luận để học viên tham gia vào mỗi sáng thứ bảy. Lớp học này không bắt buộc nhưng đây là cơ hội để học viên duy trì tính liên tục trong việc nghe và nói bằng tiếng Anh.
  • Chương trình học của Philinter được thiết kế theo nhiều khung tiêu chuẩn khác nhau, chú trọng vào việc giao tiếp và các hoạt động thực tế chính là cách mà học viên học và sử dụng ngôn ngữ. Các khóa học đa dạng, đáp ứng với mọi đối tượng học viên với từng yêu câu và mục đích học tập khác nhau.
  • Philinter sử dụng hệ thống CEFR (Common European Framwork of Reference) là mức khung chuẩn để đánh giá cấp độ Tiếng Anh của học viên. CEFR là một khung chuẩn Châu Âu được sử dụng trong các kỳ thi Chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL làm khung chuẩn đánh giá. Vì vậy, mức độ và năng lực sử dụng Tiếng Anh của học viên được đánh giá một cách chính xác theo chuẩn quốc tế.
  • Philinter đảm bảo rằng sau khi học viên tốt nghiệp, họ vẫn sẽ có động lực để sử dụng Tiếng Anh không chỉ cho kinh doanh, hoặc trong môi trường làm việc, mà trong bất kỳ một hoạt động nào trong cuộc sống hàng ngày của học viên.

Dịch vụ hỗ trợ học viên 24/7

  • Mỗi học viên sẽ có một giáo viên chủ nhiệm, giáo viên chủ nhiệm được chọn trong số những giáo viên lớp học 1:1. Giáo viên này sẽ phụ trách hỗ trợ học viên từ lúc nhập học cho đến khi kết thúc khóa học. Nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm là hướng dẫn, hỗ trợ và theo sát tình hình học tập cũng như bất kể vấn đề gì trong cuộc sống sinh hoạt của học viên tại trường.
  • Học viên cũng sẽ nhận được lịch tư vấn từ tuần đầu tiên đến khi kết thúc quá trình học từ trưởng Bộ môn Tư vấn học thuật, người sẽ định hướng cho bạn một lộ trình học tập tốt nhất, ngoài ra đội ngũ nhân sự cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khi gặp khó khăn về tài liệu học tập.
  • Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên vệ sinh, bảo vệ, nấu ăn, y tá, bác sỹ,… tất cả đều nỗ lực hết mình với công việc hàng ngày để tạo nên một môi trường học tập hoàn hảo nhất cho học viên, nơi mà ngay khi bước vào khuôn viên trường học viên đã cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho thời gian học tập tại Philinter.

Hoạt động ngoại khóa đa dạng

  • Anh ngữ Philinter thường xuyên tổ chức các buổi tham quan trải nghiệm và các hoạt động tập thể như nhảy zumba, chương trình English Day hàng tháng. Các chương trình này giúp các bạn học viên có cơ hội giao lưu, kết bạn, tìm hiểu văn hóa của các quốc gia khác nhau.
  • Nổi bật là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng giúp học viên có thể tiếp cận và chủ động tham gia các công việc tình nguyện. Những trải nghiệm tại đây giúp học viên học hỏi thêm nhiều bài học có giá trị. Học viên không chỉ sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong lớp học mà mở rộng hơn giao tiếp thực tế trong cuộc sống.

Hệ thống quốc tịch cân bằng giữa các quốc gia

  • Trường Philinter Philippines là một ngôi trường có sự đa dạng về quốc tịch giáo viên và học viên. Và là trường Anh ngữ duy nhất cân bằng được tỷ lệ quốc tịch học viên tốt nhất. Trung bình trong đó có 30% học viên đến từ Nhật Bản, 15% học viên từ Hàn Quốc, 20% Đài Loan và 35% học viên đến từ những nước khác.
  • Việc cân bằng tỷ lệ quốc tịch nhằm tạo điều kiện cho học viên phải sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn để giao tiếp và tạo môi trường quốc tế cho học viên thích nghi dần trước khi bắt đầu du học sang các quốc gia khác như Anh, Úc, Mỹ,…

Các khóa học và chương trình đào tạo

General ESL

  • Là khóa học tiêu biểu của Philinter, tập trung vào hội thoại và cân bằng các kĩ năng tiếng Anh. General ESL được biên soạn với nhiều nét thu hút, giúp học viên hứng thú hơn với việc học.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Listening & Speaking, Reading & Vocabulary, Speaking & Pronunciation, Grammar & Writing.
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Vocabulary for Speaking, Speaking for Conversation, Pronunciation, Grammar, Interactive Listening, Power Multimedia Class.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Pattern English, Fundamental Vocabulary, Premium English, Listening & Speaking, IPA Transcription, Supplemental Vocabulary, News & Trends.
  • Lớp tự chọn (2 tiết) – Thứ 7: Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí thêm).

Intensive ESL

  • Đối tượng: Phù hợp cho học viên du học từ 12 tuần trở xuống.
  • Khóa học này có nhiều hơn 1 tiết so với khóa General ESL.
  • Lớp 1:1 (5 tiết): Listening & Speaking, Reading & Vocabulary, Speaking & Pronunciation, Grammar & Writing.
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Vocabulary for Speaking, Speaking for Conversation, Pronunciation, Grammar, Interactive Listening, Power Multimedia Class.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Pattern English, Fundamental Vocabulary, Premium English, Listening & Speaking, IPA Transcription, Supplemental Vocabulary, News & Trends.
  • Lớp tự chọn – Thứ 7 (2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Tham khảo thêm: Học tiếng anh ở Baguio

IPS

hoc-tap

 

  • Đối tượng: dành cho những ai muốn nâng cao khả năng giao tiếp chỉ trong thời gian ngắn.
  • Intensive Power Speaking (IPS) tập trung cải thiện khả năng NGHE – NÓI và PHÁT ÂM của học viên.
  • Lớp 1:1 (5 tiết): Read & Talk (Vocabulary), Listen & Chat (Listening), Express Yourself, Speak Right (Grammar), Spoken English.
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Power Multi-media, BAT (Basic Accent Training), AAT (Advanced Accent Training).
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Premium English, Advanced Listening & Speaking, Supplemental Vocabulary, Basic Listening & Speaking, News and Trends, Pattern English.
  • Lớp tự chọn thứ 7 (2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

EPS

  • Đối tượng: Dành cho học viên có ít thời gian du học, chỉ từ 3 tuần trở xuống.
  • Thời lượng: 1 đến 3 tuần.
  • EPS tập trung vào thảo luận, phát âm, vào khả năng giao tiếp, có nhiều điểm tương đồng với IPS, điểm khác biệt ở số lượng tiết học.
  • Lớp 1:1 (7 tiết): Spoken Production 1, 2, Interactive Listening, Spoken Interaction 1, 2, Interactive Reading, Grammar &  Business, Elective Class (Writing).
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Pronunciation, Power Multimedia, Research & Reporting, Speaking for Conversation, Listening, Presentation.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Note: Học viên đăng kí khóa 1-2 tuần sẽ được làm bài kiểm tra qua Skype trước khi nhập học.

IELTS Foundation

  • Đối tượng: Dành cho học viên tiếp xúc lần đầu với IELTS. Trình độ đầu vào được yêu cầu là từ 3.0 IELTS hoặc TOEIC 450 trở lên.
  • Học viên nên tham gia khóa học này trong khoảng 4 tuần trước khi lựa chọn khóa IELTS chính thức.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing, IELTS Speaking.
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): IELTS Grammar, IELTS Reading, IELTS Writing, IELTS Speaking.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Listening & Speaking, Fundamental Vocabulary, Pattern English, News & Trends (CNN, TED), Supplemental Vocabulary.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Note: Thi thử IELTS Mock test mỗi tháng 1 lần.

IELTS Pro

  • Đối tượng: Dành cho học viên có mục tiêu nâng cao điểm số, cải thiện kĩ năng làm bài thi IELTS.
  • Khóa IELTS Pro có những giáo viên giỏi nhất, một chương trình học toàn diện nhất với thời  lượng 10 giờ mỗi ngày.
  • Học viên có trình độ từ 4.0 IELTS trở lên hoặc tương đương có thể đăng ký khóa học này.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Writing Task 1 & 2, IELTS Speaking, IELTS Personalized (Chọn các môn học còn yếu hoặc theo yêu cầu của học viên).
  • Lớp nhóm nhỏ (4 tiết): lELTS Listening & Review, IELTS Reading 1 & 2.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Listening & Speaking, Pattern English, News & Trends (CNN, TED), Supplemental Vocabulary.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Note: Học viên thi thử IELTS Mock Test thứ 7 hàng tuần.

IELTS Pro Guarantee

  • Chương trình có phương pháp cũng như cách giảng dạy gần giống với IELTS Pro, tuy nhiên học viên phải đăng ký ít nhất 12 tuần và đạt điểm đầu vào cụ thể.
  • Lợi ích khóa học: Nhà trường tài trợ 1 lần lệ phí thi IELTS chính thức. Nếu học viên không đạt điểm đảm bảo sẽ được miễn phí học 4 tuần tiếp theo (Chi phí kí túc xá, visa, tài liệu) học viên tự chi trả.
  • Quy định: Học viên khóa học phải đảm bảo tham gia tất cả lớp học đat tỉ lệ 96% trở lên, hoàn thành mọi bài kiểm tra bắt buộc. Ngoài ra, chỉ được vi phạm các quy tắc 1 lần (ví dụ: giờ giới nghiêm). Nếu vi phạm 2 lần hoặc tỉ lệ đi học dưới 96% thì lợi ích khóa sẽ bị chấm dứt.
Mục tiêu IELTS 5.5 IELTS 6.0 IELTS 7.0
Điểm đầu vào yêu cầu IELTS 4.0/ TOEIC 620/ Philinter Level 301 trở lên IELTS 5.0/ TOEIC 720/ Philinter Level 301+ trở lên IELTS 6.5/ Philinter Level 401 trở lên

Note: Học viên thi thử IELTS Mock test thứ 7 hàng tuần.

TOEIC Foundation

  • Đối tượng: Dành cho học viên muốn thi TOEIC nhưng đầu vào thấp.
  • Chương trình được hòa trộn từ khóa General English và TOEIC.
  • Không yêu cầu đầu vào, tuy nhiên học viên nên có TOEIC 250 trở lên cho khóa học này.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Vocabulary, TOEIC Grammar.
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Speaking/ Discussion, Listening, Writing.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Listening & Speaking, Fundamental Vocabulary, Pattern English.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Note: Học viên thi thử TOEIC Mock test thứ 7 hàng tuần.

TOEIC Pro

  • Đối tượng: Học viên có điểm đầu vào TOEIC 300 trở lên, nhưng bạn nên học khi có mức điểm từ 400 hoặc tương đương để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening 1&2, TOEIC Reading 1&2 (Có thể đổi thành TOEIC Speaking).
  • Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): TOEIC Integrated.
  • Lớp nhóm lớn (2 tiết): Listening & Speaking, Pattern English, News & Trends(CNN, TED), Supplemental Vocabulary.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Note: Học viên thi thử TOEIC Mock test thứ 7 hàng tuần.

TOEIC Pro Guarantee

  • Tương tự IELTS Pro, tuy nhiên học viên cần phải học ít nhất 12 tuần và tham gia bài thi thử vào mỗi thứ 7. Mỗi mức điểm đảm bảo sẽ có yêu cầu đầu vào nhất định.
  • Lợi ích: Tài trở học phí nếu học viên không đạt điểm đảm bảo sau khóa. Chi phí kí túc xá, chi phí địa phương (visa, tài liệu học tập) sẽ do học viên tự chi trả.
  • Quy định: Học viên khóa học phải đảm bảo tham gia tất cả lớp học đat tỉ lệ 96% trở lên, hoàn thành mọi bài kiểm tra bắt buộc. Ngoài ra, chỉ được vi phạm các quy tắc 1 lần (ví dụ: giờ giới nghiêm). Nếu vi phạm 2 lần hoặc tỉ lệ đi học dưới 96% thì lợi ích khóa sẽ bị chấm dứt.
Mục tiêu TOEIC 600 TOEIC 700 TOEIC 800
Điểm đầu vào yêu cầu TOEIC 305 – 400 điểm/ Philinter Level 201+ TOEIC 405 – 500 điểm/ Philinter Level 301 TOEIC 505 – 600 điểm/ Philinter Level 301+

Note: Học viên thi thử TOEIC Mock test thứ 4 hàng tuần.

Basic Business

  • Đối tượng: Người đi làm, doanh nhân có khả năng tiếng Anh ở trình độ sơ cấp. Đầu vào yêu cầu: IELTS 2.5 hoặc TOEIC 400 trở lên.
  • Chương trình được thiết kế dựa trên lượng từ vựng, ngữ pháp, nghe nói… phù hợp với môi trường làm việc.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Business Vocabulary, Business Writing & Grammar, Business Listening, Business Speaking.
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): BU-Talk, BU-Research & Reporting, BU-Speech.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, News and Trends, IPA, Basic Vocabulary, Listening & Speaking.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Advanced Business

  • Đối tượng: Dành cho những ai có mong muốn nâng cao tiếng Anh thương mại. Điểm đầu vào: IELTS 4.0 hoặc TOEIC 500 điểm trở lên.
  • Học viên được rèn luyện cách phỏng vấn, các đoạn hội thoại bằng tiếng Anh, đàm phán, hội họp. Ngoài ra, học viên sẽ được thuyết trình trước giáo viên và học viên khác vào cuối khóa. 
  • Philinter khuyến nghị bạn nên học từ 4 tuần trở lên. 
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Business Vocabulary, Business Writing, Business Listening, Business Speaking.
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): BU-Talk, BU-Presentation, BU-Speech.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, News and Trends, IPA, Advanced Vocabulary, Listening & Speaking.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Premiere Business

  • Đối tượng: Khóa học được nâng cao hơn so với Advanced Business, với những lớp về kinh doanh, thuyết trình, thảo luận,… Điểm đầu vào cho khóa học là IELTS 5.0 hoặc TOEIC 650 trở lên.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Business Case Study, Business Listening, Business Writing, Business Public Speaking.
  • Lớp nhóm nhỏ (4 tiết): BU-Talk, BU-Presentation, BU-Debate, BU-Article Review.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, News and Trends, IPA, Advanced Vocabulary, Listening & Speaking.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Focus Industry

hoc-tap

  • Focus Industry tập trung vào một chuyên ngành nhất định. Bạn có thể chọn lĩnh vực mình mong muốn như Y tế, Kế toán, Bán hàng hay CNTT
  • Thời gian: 2 tuần.
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 3.5 hoặc TOEIC 400 trở lên.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Focus Industry Vocabulary 1, Focus Industry Vocabulary 2, Writing & Correspondence, 1 tiết tự chọn môn học (Resume and Interview, Meeting and Negotiation, Telecommunication, Advance Speech Class).
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Listening & Grammar, Speaking & Listening, Reading & Writing.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, Vocabulary BGC.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

Focus Medical (Tiếng Anh Y Khoa)

  • Đối tượng: Các bác sĩ, dược sĩ, y tá, nhân viên hoặc chuyên gia làm việc trong lĩnh vực y tế hoặc sinh viên chuyên ngành y. 
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 3.5 hoặc TOEIC 400 trở lên.
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Medical Vocabulary 1 (Fundamental of Medical Procession), Medical Vocabulary 2 (Medical Health), Medical Vocabulary 3 (Medical Practice), 1 tiết môn tự chọn.
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Listening & Grammar, Speaking & Listening, Reading & Writing.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, Vocabulary BGC.
  • Lớp tự chọn (Thứ 7 – 2 tiết): Diễn ra từ 10:00 – 12:00 AM. Học viên học nghe bản tin, thảo luận nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung lớp học thay đổi sau mỗi 8 tuần.
  • Lớp chọn thêm buổi tối – Thứ 2 đến thứ 5 từ 06:30 – 07:30 PM, sau giờ ăn tối: Học viên có thể đăng ký nếu có nhu cầu (có mất phí).

ESL Junior

  • Đối tượng: Dành cho trẻ em từ 7 đến 15 tuổi. 
  • Chương trình cơ bản giúp trẻ cải thiện kĩ năng NGHE – NÓI và một số yêu cầu khác từ phụ huynh. 
  • Lớp 1:1 (4 tiết): Speaking, Reading, Writing, Grammar.
  • Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Vocabulary & Discussion, Pronunciation, Listening & Dictation.
  • Lớp nhóm lớn (1 tiết): Co-Curricular Activities.

Thời khóa biểu mẫu một ngày tại Philinter

Thời gian Thứ 2 – Thứ 6 Thứ 7
07:20 – 07:50 Ăn sáng/ Chuẩn bị giờ học
08:00 – 08:45 Lớp 1:1 (tiết 1) Lớp tự chọn thứ 7 (2 tiết) hoặc thi thử TOEIC (2 giờ)/ Thi thử IELTS (3 giờ)
08:50 – 09:35 Lớp 1:1 (tiết 2)
09:40 – 10:25 Lớp 1:1 (tiết 3)
10:30 – 11:15 Lớp nhóm nhỏ (tiết 4)
11:20 – 12:00 Tiết trống (tiết 5)
12:00 – 13:00 Ăn trưa
13:00 – 13:45 Lớp nhóm lớn (tiết 6) Giờ tự do
13:50 – 14:35 Lớp 1:1 (tiết 7)
14:40 – 15:25 Lớp nhóm nhỏ (tiết 8)
15:30 – 16:15 Lớp nhóm lớn (tiết 9)
16:20 – 17:00 Lớp tự chọn buổi tối
17:30 – 18:10 Ăn tối, nghỉ ngơi (Có thể ra ngoài)

Note: Thời khóa biểu dựa theo khóa học General English, mỗi tiết 45 phút, 5 phút nghỉ. Giờ giới nghiêm trong tuần là 22:00. Thứ 7 và ngày lễ là 24:00. Chủ nhật là 22:00. Học viên lưu trú ở kí túc xá ngoài campus không có giờ giới nghiêm.

Hình ảnh trường Anh ngữ Philinter

Cơ sở vật chất

Học tập

Kí túc xá

Giờ ăn

Chi phí và liên hệ đăng ký

Cùng nhiều khóa học đa dạng và sự đảm bảo về chất lượng, Philinter là lựa chọn hàng đầu khi du học tại Phillipines! Liên hệ ngay hotline 0974 400 886 hoặc để lại thông tin dưới đây, VietPhil sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn và hướng dẫn chi tiết HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here