Khám phá lịch trình học tập và sinh hoạt của bạn Nguyễn Anh Thi tại trường PINES

0
36
Vậy là Anh Thi đã sang Philippines và học tập tại ngôi trường Pines International Academy – một trong những trường có hệ thống giáo dục chuẩn chất lượng cao được gần một tháng rồi nhỉ? Hôm nay, nhân một ngày cuối tuần, hãy cùng VietPhil theo chân Anh Thi khám phá lịch trình những ngày sau khi nhập học của một học viên mới, để hiểu rõ hơn về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại trường nhé!
Ngày đầu tiên: Anh Thi được dẫn đi nhận phòng, đi test PCR Covid-19, đi chụp hình làm thẻ học viên, nghe giới thiệu về chương trình học tiếng anh tại PINES, hướng dẫn nội quy và điền các thủ tục theo sự hướng dẫn của quản lý; cuối cùng là đi tham quan khuôn viên trường.
Bắt đầu từ ngày thứ hai, từ 7:00 – 8:00: Thời gian để Anh Thi điểm danh và ăn sáng
Từ 8:00 – 11:30: Anh Thi tham gia 4 lớp học học 1:1 trong buổi sáng. Chi tiết các lớp học 1:1 bao gồm: IELTS Speaking, IELTS Writing, IELTS Listening, IELTS Reading. Tại lớp 1:1 này, Anh Thi có thể trực tiếp thảo luận với giáo viên và tiến hành học những kỹ năng phù hợp với tiêu chuẩn bản thân.
Từ 11:40 – 13:35: Ăn trưa tại trường.
13:35 – 17:00: Đây là thời gian cho các lớp học nhóm 1:4 (tiết học 45 phút ), kéo dài 3 đến 4 tiếng tùy theo chương trình học cá nhân. Các lớp 1:4 bao gồm: Listening Dictation, Pattern/Writing, Discussion, Paragraph Building. Lớp học nhóm giúp Anh Thi tự tin hơn khi nói tiếng Anh, thể hiện quan điểm của mình cũng như thảo luận với các học viên khác.
Từ 18:30 – 19:00: Ăn tối tại trường
Từ 19:30 – 22:00: Đây là thời gian tự học bắt buộc của Anh Thi, có thể kéo dài hơn tùy vào nhu cầu rèn luyện của mỗi học viên.
Có thể thấy, với việc đăng ký học chương trình luyện thi IELTS, các lớp học mà Anh Thi tham gia sẽ gồm 4 giờ học 1:1 + 4 giờ 4:1 + 3 giờ học tự chọn, thì tổng số giờ học trong ngày của Anh Thi là 11 tiếng. Lịch trình học tập này của Anh Thi khá chặt chẽ, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao kỹ năng IELTS. Và việc phân bổ các lớp đều theo từng ngày, bạn sẽ được cải thiện và phát triển đều tất cả các kỹ năng trong tiếng Anh.
Sau khi hoàn thành xong tất cả, Anh Thi sẽ quay về ký túc xá để ngủ một giấc thật ngon và chuẩn bị đón chào một ngày mới tiếp tục chăm chỉ học hành để đạt được mục tiêu tiếng Anh mà bản thân đã đặt ra.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here