[Nhật ký Farm Tour 2022] Một hành trình khép lại, mở ra chặng đường mới

0
151

Chặng đường Farm Tour 2022 chính thức khép lại, mở ra hành trình mới trên con đường trở thành đơn vị tư vấn du học tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam của VietPhil!

Sau gần 2 tuần diễn ra, hành trình Farm Tour 2022 đã chính thức khép lại cùng với cảm xúc bồi hồi và tiếc nuối của toàn thể đội ngũ nhân viên VietPhil.

Nhìn lại cả hành trình, VietPhil tự hào có được vinh dự làm việc với gần 30 trường Anh ngữ tại ba khu vực lớn đi đầu trong ngành “Công nghiệp đào tạo tiếng Anh” là Cebu, Baguio và Clark Philippines.

Tại đây, VietPhil vô cùng xúc động vì sự chuyên nghiệp và hiếu khách của đội ngũ giáo viên và nhân viên trường. VietPhil xin dành lời cảm ơn chân thành nhất tới những người bạn ấy vì đã tạo nên những giây phút tuyệt vời cho chuyến đi. Các bạn đã khiến VietPhil nhớ về một đất nước Philippines xinh đẹp với những con người sở hữu trái tim đầy dễ thương, ấm áp và nhiệt huyết.

Farm Tour 2022 khép lại cũng chính là lúc mở ra một hành trình mới cho VietPhil trên con đường trở thành Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn du học tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của các trường Anh ngữ tại Philippines, VietPhil sẽ mạnh mẽ hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để trở thành người đồng hành với học viên và cung cấp những giải pháp học tiếng Anh lý tưởng, tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả vượt trội, giúp cho các bạn trẻ Việt Nam chinh phục chân trời tri thức, tự tin khẳng định bản thân và gặt hái thành công.

Cảm ơn các bạn học viên vì đã đồng hành cùng VietPhil xuyên suốt hành trình Farm Tour 2022. VietPhil hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong chặng đường sắp tới. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên website để cập nhập những hoạt động mới nhất của VietPhil nhé!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here