Trường CELLA trở thành đối tác của British Council tại Philippines

0
38
trường anh ngữ cella

Kể từ tháng 06/2022, trường Anh ngữ CELLA chính thức trở thành đối tác chính thức của British Council (Hội đồng Anh) – Đơn vị thi IELTS được công nhận trên toàn thế giới.

Sự kiện này đánh dấu một bước rất quan trọng giúp CELLA càng đẩy mạnh được vị thế sẵn có của mình trong việc đào tạo các khóa học về IELTS. Để đạt được thỏa thuận hợp tác này, CELLA đã đầu tư rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, cũng như hoàn thiện cơ sở vật chất và các điều kiện khác kèm theo.

Với sự hợp tác này, từ giờ trở đi, tất cả các học viên IELTS của CELLA đều có thể được tiếp cận những tài liệu ôn tập IELTS mới nhất, cũng như việc đăng ký thi và chuẩn bị cho quá trình thi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

HỌC VIÊN CELLA SẼ ĐƯỢC GÌ KHI CELLA HỢP TÁC CÙNG HỘI ĐỒNG ANH?
1. Là đối tác của Hội Đồng Anh cũng đồng nghĩa với việc CELLA có đầy đủ điều kiện, cơ sở cũng như khả năng chuyên môn để cung cấp cho học viên một môi trường học IELTS chất lượng nhất.
2. Học Viên CELLA có thể đăng kí thi IELTS nhanh chóng và dễ dàng với đối tác British Council thông qua dịch vụ đăng ký thi IELTS tại CELLA. Có nghĩa là học viên có thể đăng ký trực tiếp tại văn phòng trường cũng như được tư vấn cũng như hỗ trợ làm và nộp hồ sơ. Học viên sẽ không lo lắng vì thiếu sót giấy tờ hay mất thời gian đến British Coucil để đăng ký trực tiếp. Hơn thế nữa sự hợp tác này giúp học viên của CELLA được tiếp cận với những tài liệu luyện thi và tài liệu học IELTS hiện đại nhất, điều này thật sự có ích cho quá trình ôn luyện của học viên.
3. Giáo viên của CELLA sẽ được cập nhật những thông tin về cấu trúc đề thi mới nhất trực tiếp từ Hội Đồng Anh, từ đó có kế hoạch ôn luyện cho học viên một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, giáo viên CELLA sẽ có những khóa đào tạo trực tiếp từ Hội Đồng Anh để luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giáo viên.

ĐIỀU GÌ GIÚP CELLA CÓ THỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA HỘI ĐỒNG ANH?
1. CELLA phải chứng mình được có đầy đủ các giấy phép về giảng dạy Tiếng Anh do các cơ quan chức năng cấp.
2. CELLA phải chứng mình được cơ sở hạ tầng tốt, lớp học đảm bảo trong quá trình giảng dạy.
3. CELLA phải chứng minh có một đôi ngũ giáo viên đủ năng lực, có bằng cấp đầy đủ để dạy IELTS cho học viên.
4. CELLA phải chứng minh được các tài liệu giảng dạy phù hợp và bám sát cho các học viên khi tham gia khóa học IELTS tại trường.

Hy vọng thông tin này sẽ giúp các học viên Việt Nam có nhu cầu học tập và luyện thi IELTS sắp tới đây có thể đưa ra lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất cho bản thân!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here